CẦN MUA LÔ J30 MỸ PHƯỚC 3 VỚI GIÁ CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG

 


Đất Mỹ Phước 3 nằm trong khu đô thị Mỹ Phước 3 cách TP.HCM không xa lắm, đây là một khu đô thị đang phát triển ở tỉnh Bình Dương và cũng là đầu mối kinh tế của Việt Nam. Nhiều nhà đầu tư đang rất quan tâm đất Mỹ Phước 3.

Trong khu đô thị phân thành nhiều khu với những ưu thế khác nhau. Trong đó, chúng tôi cần mua Lô J30 Mỹ Phước 3 với giá cao nhất. Đây là lô có  nhiều khách hàng hỏi mua với những ưu thế vượt bật của lô. Những khu đất ở đây rất thích hợp để ở, kinh doanh, xây nhà trọ cho thuê, kiot…

LÔ J30

Ưu tiên mua Lô J30 Mỹ Phước 3 với các tiện ích:

  • Hướng Đông lô J30 là mặt tiền đường nhựa DE1 rộng 62m.
  • Lô J30 Mỹ Phước 3 đã có sẵn nhà ở, phòng trọ cho thuê, văn phòng, kiot…
  • Gần chợ, trường học, khu thể thao, công viên đẹp.

Diện tích cần mua Lô J30 Mỹ Phước 3: 150m2, 300m2, 600m2…

Giá mua Lô J30 Mỹ Phước 3: 400 triệu/150m2 (Có thương lượng)

Lô J30 Mỹ Phước 3 với dân cư tập trung đông đúc, mọi hoạt động diễn ra sôi nổi, sấm uất. Vì thế, chúng tôi cần mua Lô J30 và các lô khác thuộc khu J với giá tốt nhất cho khách hàng với số lượng lớn, không giới hạn.

Khi quý khách có nhu cầu cần bán đất Mỹ Phước 3 xin vui lòng gửi bản photo hay hình ảnh giấy tờ có liên quan đến lô J30 cho chúng tôi vào số và email:

Holine:0988.316.970 – 0934.020.537 (Gặp Ms. Thủy)

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Ngoài ra, chúng tôi nhận kí gửi, mua  bán đất Mỹ Phước3, 4, Khu Rạch Bắp, Visip…đất Bình Dương.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn biết giá mua bán đất Bình Dương. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, mọi lúc mọi nơi. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng. Cám ơn quý khách đã lựa chọn và tin tưởng chúng tôi!

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

profile bandatmyphuoc4

CẦN MUA LÔ H5 MỸ PHƯỚC 3 SỐ LƯỢNG LỚN VỚI GIÁ CAO